หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองกระโดน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน
นางสาวดลยา ลิ้มสุวรรณ
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองกระโดน
โรงเรียนวัดหนองกระโดน
วัดหนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์
องค์การบริหารส่วนตำบล หนองกระโดน
อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ 60000
"บริการด้วยใจ ไร้ขีดจำกัด"
1
2
3
4
5
 
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน ยินดีต้อนรับ
 
 
 

 
โครงการก่อสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่ 16  
 

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกรโดน มีความประสงค์จะประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กบ้านเขาเรือ – หนองเอื้อง  หมู่ที่ 16  ตำบลหนองกระโดน   อำเภอเมืองนครสวรรค์   จังหวัดนครสวรรค์   ดำเนินการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กบ้านเขาเรือ – หนองเอื้อง จากบริเวณบ้านนายฉลวย  ไพรบูรณ์   (STA 0 + 000) ถึง บริเวณบ้านนายศิริ  ใจสงฆ์  (STA 1 + 145)  ถนนคอนกรีตขนาดกว้างเฉลี่ย  4.00  เมตร  หนาเฉลี่ย  0.15  เมตร  ระยะทางยาว  1,145  เมตร  มีพื้นที่ไม่น้อยกว่า  4,580  ตร.ม.  พร้อมทั้งลงหินคลุกไหล่ทาง     ตามสภาพพื้นที่  ขนาดว้างเฉลี่ยข้างละ  0.25 เมตร  หนาเฉลี่ย  0.20  เมตร  ระยะทางยาวข้างละ  1,145  เมตร  มีปริมาตรหินคลุกไม่น้อยกว่า 115 ลบ.ม. เกลี่ยแต่งเรียบร้อย (ตามแบบที่ อบต. กำหนด) และจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์โครงการเรียบร้อย

ราคากลางของงานก่อสร้างในการประมูลจ้างฯ ครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น 1,999,000.-บาท (-หนึ่งล้านเก้าแสน    เก้าหมื่นเก้าพันบาทถ้วน-) ราคากลางของทางราชการดังกล่าว ไม่ถือว่าผูกพันที่ผู้เสนอราคาจะต้องพิจารณาไปตามนั้น     ผู้เสนอราคาจะต้อง    รับผิดชอบในการถอดแบบและคำนวณราคางานเอง   จะนำราคากลางของทางราชการมาปฏิเสธความรับผิดชอบ     หรือเรียกร้องค่า  ก่อสร้างในภายหลังไม่ได้
ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ  ดังต่อไปนี้
1.   เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว
2.  เป็นผู้มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้าง   ในวงเงินไม่น้อยกว่า   999,500.- บาท       (-เก้าแสนเก้าหมื่นเก้าพันห้าร้อยบาทถ้วน-) เป็นงานที่เป็นสัญญาเดียวกัน และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  ซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงาน เอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลเชื่อถือ
3.  ไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
4.  ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
5.  ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน  ณ วันประกาศประมูลฯ  หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม      ในการประมูลจ้างครั้งนี้


กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่   5  มีนาคม  2553  ระหว่างเวลา  09.00 น. ถึง 12.00  น.   ณ  สถานที่  ก่อสร้างและกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่   5  มีนาคม  2553   เวลา 13.00 น.   เป็นต้นไป  ณ      องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน

                   กำหนดยื่นเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่  12 มีนาคม  2553 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 10.00 น. ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ สำนักงานท้องถิ่นอำเภอเมืองนครสวรรค์  ข้างที่ว่าการอำเภอเมืองนครสวรรค์    จังหวัดนครสวรรค์   และประกาศรายชื่อผู้ยื่นข้อเสนอ  ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้เสนอราคาในการประมูลฯ  เข้าเสนอราคาในวันที่  15   มีนาคม   2553  เวลา  10.00 น. เป็นต้นไป

      กำหนดวันเข้ารับการอบรมการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในวันที่ 17  มีนาคม 2553  เวลา  09.00 น. – 09.30 น.  
       กำหนดวันประมูลทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ ในวันที่   17  มีนาคม  2553   เวลา   10.50 น.  ถึง  11.20  น.

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์    ในราคาชุดละ   3,500.-บาท ได้ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน    ระหว่างวันที่  19  กุมภาพันธ์  2553    ถึงวันที่  2  มีนาคม 2553   ในวันและเวลาราชการระหว่างเวลา 8.30 ถึงเวลา 15.00 น. หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  056 – 872733  หรือทางเว็บไซต์ www.nogkradone.go.th  หรือ www.gprocurement.go.th

อนึ่ง ผู้ยื่นข้อเสนอต้องวางหลักประกันซองพร้อมกับการยื่นเอกสารประมูลฯ โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใด ตามเงื่อนไขในเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  ข้อ 5 จำนวน   99,950.-  บาท  (-เก้าหมื่นเก้าพัน   เก้าร้อยห้าสิบบาทถ้วน-)  สำหรับหนังสือค้ำประกันตามแบบดังระบุในเอกสารประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์     ข้อ 1.5 (1) ต้องมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันยืนยันราคาสุดท้าย จนถึงวันสิ้นสุดกำหนดยืนราคา   กรณีหลักประกันซองเป็นเช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน   ถ้าการนำเช็คเข้าฝากบัญชีธนาคาร จะต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือถูกหักค่าธรรมเนียมการเรียกเก็บเงิน ตามเช็ค ผู้ยื่นข้อเสนอจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในค่าใช้จ่าย   หรือค่าธรรมเนียม  ดังกล่าว      ทั้งหมด

งานก่อสร้างรายนี้ จะดำเนินการโดยใช้จ่ายจากเงินอุดหนุนทั่วไปภายใต้แผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง         ปีงบประมาณ  2553  องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน   สงวนสิทธิ ที่จะยกเลิกการประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  หากไม่ได้รับอนุมัติเงินงบประมาณในการประมูลฯ

ประกาศ   ณ   วันที่   19  เดือน  กุมภาพันธ์  พ.ศ.  2553



(นายสุชาติ    อนวัช)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระโดน

 

ข่าว ณ. วันที่ 19 ก.พ. 2553 เวลา 13.43 น. โดย คุณ ปณิตา แมนมาศวิหค

ผู้เข้าชม 2927 ท่าน

 
 

 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 056-872-733
สายตรงนายก อบต.หนองกระโดน